Kích Hoạt & Quản Lý Bảo Hành Sản Phẩm - MECI

Kích hoạt & Quản lý bảo hành sản phẩm

15:14 - 30/09/2021

MECI xin chào Quý khách hàng! Trước hết, MECI xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm do MECI cung cấp.
Tại bài viết này, MECI chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng về quy định bảo hành, phương thức kích hoạt và quản lý bảo hành sản phẩm.

1. Quy định bảo hành sản phẩm

Điều kiện bảo hành hợp lệ

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N).

Điều kiện từ chối bảo hành

  • Thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng trong trường hợp lỗi hay có bất kỳ khiếm khuyết nào từ các bộ phận khác của sản phẩm, trừ những phần được liệt kê sau đây.
  • Bị hư hỏng do sự dụng sai, sử dụng quá mức, sơ suất, tai nạn, hỏa hoạn, lũ lụt hoặc do thiên tai hoặc các tác nhân khác của thời tiết.
  • Lôi gây ra do ô nhiễm, bụi bẩn, sản phẩm không được vệ sinh đúng cách.
  • Biến dị, hao mòn hoặc hư hỏng bề mặt và sử dụng không đúng cách, do va đập.
  • Các sản phẩm rèm nhựa, màn nhựa không thực hiện bảo hành màu sắc, độ trong của sản phẩm.
  • Với sản phẩm đèn bắt muỗi không bảo hành bóng, bóng khuyến cáo thay mới sau 6 đến 12 tháng tùy mức độ sử dụng.
  • Quạt cắt gió không áp dụng bảo hành khi khách hàng tự động tháo quạt ra vệ sinh không đúng cách.
  • Cửa cuốn nhanh không áp dụng bảo hành sản phẩm trong trường hợp công nhân chủ thay đổi cài đặt của hộp điều khiển dẫn đến cửa hoạt động sai phương pháp.

Quy trình bảo hành

  • Trước khi thực hiện quá trình bảo hành, Quý khách hàng cần đảm bảo các thông tin.
  • Thông tin bảo hành đã được điền tại phiếu bảo hành do nhân viên mang tới hoặc đã điền thông tin bảo hành online.
  • Quý khách hàng đã kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm mà Quý khách đã mua để đảm bảo không có khuyết điểm nào trên sản phẩm trầy xước hoặc các vết lõm.
  • Tất cả các bộ phận và phụ kiện của sản phẩm Quý khách mua phù hợp với bao bì sản phẩm, cũng như về chất lượng và số lượng.

Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách cần lưu ý:

  • Chỉ đồng ý cho nhân viên kỹ thuật thuộc MECI tới lắp đặt, bảo trì và thay thế các bộ phận cũng như sản phẩm.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Để kích hoạt bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng điền thông tin theo nội dung dưới đây.

MECI rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong thời gian tới với sự tôn trọng và kính trọng.