Chính sách và quy định chung

Chính sách và quy định chung

15:47 - 11/04/2025

Các nội dung Điều khoản và Điều kiện được nhắc trong bài viết này sẽ áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của MECI, bao gồm cả mua hàng trực tuyến và mua trực tiếp tại văn phòng, nhà xưởng.

Quy định chung

Các sản phẩm được cung cấp bởi MECI thông qua trang website này cũng như qua các phương tiện bán hàng khác của MECI sẽ tuân theo quy định của các Điều Khoản và Điều Kiện này.

Khách hàng thực hiện gửi thông tin qua form thông tin đăng ký tại website này bao gồm: họ tên, số điện thoai, email, địa chỉ và các thông tin yêu cầu. Nếu Khách hàng cung cấp cho MECI bất kỳ thông tin nào không đúng, không chính xác, không cập nhật, hoặc không hoàn chỉnh, MECI có quyền từ chối phản hồi form thông tin.

MECI sẽ thực hiện bảo mật thông tin Khách hàng cung cấp từ form thông tin tại website.

Cam kết không để lộ thông tin của khách hàng với bên thứ 3 khi chưa được cho phép.

Việc một Sản Phẩm hoặc dịch vụ nào đó được hiển thị trên trang website tại một thời điểm cụ thể không có nghĩa là Sản Phẩm hoặc dịch vụ đó vẫn luôn có sẵn tại mọi thời điểm. Nếu không còn đủ hàng trong kho, chúng tôi buộc phải hủy Đơn Đặt Hàng và sẽ thông báo cho bạn qua điện thoại hoặc email.

Chúng tôi sẽ không có nghĩa vụ cung cấp Sản Phẩm cho Khách Hàng cho đến khi đơn hàng được chốt. Đơn hàng chỉ được chốt khi thống nhất đủ thông tin về thông số, số lượng, mức giá, tiến độ, địa chỉ giao/lắp, thông tin người nhận cũng như thời điểm thanh toán. Chỉ khi nhận đủ thông tin và xác nhận đặt hàng của Khách hàng, MECI mới thực hiện các bước tiếp theo.

MECI sẽ nỗ lực để đáp ứng Đơn Đặt Hàng mà Khách Hàng đã đặt thông qua MECI.

Tuy nhiên, MECI sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp MECI từ chối toàn bộ hoặc một phần của Đơn Đặt Hàng vì bất kỳ lý do nào, bao gồm nhưng không giới hạn những thay đổi không thể thấy trước được đối với Sản Phẩm (tùy từng trường hợp) hoặc do Sản Phẩm không có sẵn.

Tất cả hình ảnh của Sản Phẩm hiển thị trên trang web này chỉ cho mục đích minh họa nhằm giúp Khách Hàng dễ nhận diện Sản Phẩm. Màu sắc thật của Sản Phẩm có thể có khác biệt đôi chút do yếu tố ánh sáng và thiết bị chụp ảnh, hoặc khác biệt theo đợt nhập hàng.

Chuyển rủi ro

Tất cả rủi ro đối với Sản Phẩm sẽ chuyển sang cho Khách Hàng tại thời điểm giao hàng đến địa chỉ giao hàng của Khách Hàng. Tuy nhiên quyền sở hữu đối với Sản Phẩm vẫn thuộc về MECI cho đến khi việc thanh toán cho Sản Phẩm được hoàn tất.

Do vậy, Khách Hàng cần thực hiện kiểm tra và theo sát quá trình nghiệm thu, bàn giao đơn hàng.

Trách nhiệm

Trách nhiệm của MECI dù là theo hợp đồng, ngoài hợp đồng, bồi thường cho bất kỳ thiệt hại, mất mát, tổn thất phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ khiếm khuyết của Sản Phẩm. Bất kỳ vi phạm nghĩa vụ nào của MECI trong bất kỳ trường hợp nào sẽ không vượt quá giá trị của Sản Phẩm.

Đối với các quyền mà Khách Hàng có được theo quy định của luật bảo vệ người tiêu dùng và trong giới hạn luật định, MECI sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với Khách Hàng hoặc bất kỳ cá nhân nào đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát mang tính hệ quả, gián tiếp, đặc biệt nào.

Khách Hàng cần đảm bảo sẽ không sử dụng Sản Phẩm cho các mục đích không phù hợp. Khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn về các vấn đề hỏng hóc phát sinh do sử dụng các sai kỹ thuật và thiếu cẩn trọng khi sử dụng Sản Phẩm.

Sự kiện bất khả kháng

Nếu việc thực hiện đơn hàng của MECI bị cản trở do sự kiện bất khả kháng nằm ngoài khả năng kiểm soát, MECI sẽ thực hiện liên hệ thương thảo lại đơn hàng. MECI có quyền không thực hiện đơn hàng đó và không chịu trách nhiệm bồi thường khi hủy đơn hàng trong trường hợp này

Các sự kiện bất khả kháng bao gồm:

Đại dịch, hỏa hoạn, cháy nổ, thương vong, tai nạn, bão, lụt, hạn hán, điều kiện thời tiết, động đất, thiên tai.

Các quy định pháp luật, mệnh lệnh, yêu cầu của chính phủ Việt Nam hoặc cơ quan nhà nước, nổi loạn, bạo động, chiến tranh.

Đình công, tranh chấp lao động, thiếu hụt lao động hoặc lao động có tay nghề.

Thiết hụt Sản Phẩm, nguyên liệu, hỏng hóc về máy móc.

Chậm trễ hoặc mất hoàn toàn nguồn cung cấp các tiện ích thiết yếu như nguồn điện.

Hoặc các nguyên nhân khác (tương tự hoặc không tương tự như các nguyên nhân đã nêu).

Điều chỉnh các điều khoản và điều kiện

MECI có quyền sửa đổi các Điều Khoản và Điều Kiện này tại từng thời điểm tùy theo quyết định của MECI. MECI có quyền, nhưng không có nghĩa vụ, thông báo cho Khách Hàng về các sửa đổi này.

Khách Hàng có trách nhiệm xem xét các Điều Khoản và Điều Kiện trước khi gửi Đơn Đặt Hàng.

Các điều khoản khác

Các đề mục, tiểu mục trong trang này chỉ nhằm tạo thuận lợi khi tham khảo và sẽ không có ý nghĩa trong việc giải thích và xây dựng bất kỳ điều khoản nào.

Tài liệu, thông tin chứa đựng trên trang này không tạo thành sự chào mời hoặc nài ép đối với Khách Hàng. Các tài liệu, thông tin này được cung cấp nhằm mục đích giúp Khách Hàng nắm biết thông tin và có thể được điều chỉnh, xóa bỏ hoặc thay thế tại từng thời điểm.

Việc MECI không thực hiện hoặc chậm trễ thực hiện bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào theo các Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ không được xem là từ chối các quyền và biện pháp khắc phục đó. Việc MECI chỉ thực hiện một hoặc một phần quyền hoặc biện pháp khắc phục sẽ không cản trở MECI trong việc thực hiện phần còn lại hoặc các quyền hoặc biện pháp khắc phục khác.

Nếu bất kỳ điều nào trong các Điều Khoản và Điều Kiện này là không hợp pháp, vô hiệu hoặc không thể thi hành, điều khoản đó sẽ trở thành không có hiệu lực mà không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại.