Tiệc Tất Niên 2023 Của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI

Tiệc Tất Niên 2023 Của Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp MECI

14:59 - 23/01/2024

Ngày 21/01/2024, Công ty Cổ phần Công Nghiệp MECI đã tổ chức Tiệc tất niên 2023. Bữa tiệc nhằm chào đón năm mới 2024 cho toàn thể CBNV của công ty và Khách mời.

Tới dự có:

  • Ông Trịnh Ngọc Trung, Chủ tịch HĐQT công ty.
  • Ông Nguyễn Văn Đức, Phó Tổng GĐ Công Ty.

Cùng Đại diện thành viên Hội Đồng Quản Trị, Đại diện Cổ đông. Đại diện các NPP và đại lý khu vực phía Bắc cùng đông đảo anh em Cán bộ kinh doanh, cán bộ và nhân viên Khối Văn Phòng và khối sản xuất.

Buổi tiệc tất niên công ty MECI

Trong buổi tiệc này, MECI đã tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí. Qua đó giúp anh chị em có tâm thái thư giãn nhất để tiễn năm cũ, mừng năm mới. Mỗi hoạt động đều có những món quà nhỏ tặng cho anh chị em tham gia.

Tiệc tất niên đã trở thành thời điểm tụ họp của đông đảo anh chị em công nhân viên khối văn phòng, khối sản xuất cùng nhau vui chơi, trò chuyện. Đây cũng là một phương thức tri ân khách hàng của MECI gửi tới NPP và Đại lý có thành tích nổi bật.

  
 

Buổi tiệc Tất niên 2023 của Công ty Cổ phần Công Công Nghiệp MECI đã kết thúc trong niềm hân hoan của toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty.

Hy vọng rằng, sang năm mới 2024, Công ty sẽ đạt được những thành công hơn nữa. Hy vọng MECI ngày càng chứng minh vị thế của mình. Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa – rèm cửa và các sản phẩm phụ trợ công nghiệp khác.