MECI Tại Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 03/2024

MECI Tại Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 03/2024

09:56 - 28/03/2024

Ngày 20/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất đã chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần này thu hút được sự tham gia của gần 1.500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp. MECI cũng rất vinh dự là một trong số các doanh nghiệp tham gia triển lãm.

Gian hàng MECI tại triển lãm Vietbuild Hà Nội
Gian hàng MECI tại triển lãm Vietbuild Hà Nội

Những sản phẩm MECI trưng bày tại triển lãm Vietbuild Hà Nội

Tại triển lãm lần này, MECI đặt gian hàng tại khu B số gian 1449-1450-1451-1452. Tại đây, chúng tôi đã trưng bày những sản phẩm chính của mình, bao gồm:

Ngoài ra, MECI cũng trưng bày các mẫu nhỏ cầm tay và phát cataloue tới mỗi khách hàng tham quan.

Đối tác tới tặng hoa tại gian hàng MECIĐối tác tới tặng hoa tại gian hàng MECIKhách tham quan ghé thăm gian hàngKhách tham quan ghé thăm gian hàng
Hình ảnh gian hàng của MECIHình ảnh gian hàng của MECINhân viên MECI tư vấn kháchNhân viên MECI tư vấn khách


Những khoảnh khắc của MECI tại triển lãm Vietbuild Hà Nội

Khách tham quan khảo sát sản phẩm thực tếKhách tham quan khảo sát sản phẩm thực tếKhách tham quan sản phẩm trưng bày mẫuKhách tham quan sản phẩm trưng bày mẫu

MECI rất cảm ơn Quý khách hàng và Khách tham quan đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của chúng tôi. Trong những kỳ triển lãm tiếp theo, MECI sẽ tiếp tục mang tới những sản phẩm hoàn thiện và tối ưu hơn.